Introduction
V-Ray 6 for SketchUp เปิดบทใหม่ของการพัฒนาการออกแบบและการทำงานร่วมกัน เราสามารถนำฉาก Enscape เข้าไปใช้กับ V-Ray ได้แล้ว อีกทั้งเรายังสามารถแบ่งปันไฟล์งานและตรวจสอบความคืบหน้าของงานภายในทีมได้ด้วย Chaos Cloud Collaboration ด้วยเวิร์กโฟลว์ใหม่เราสามารถสร้างท้องรูปแบบท้องฟ้าที่ซับซ้อนมากกว่าเดิม ทำ Geometric pattern ได้อย่างมืออาชีพ ปรับปรุงเพิ่มเติมในส่วนของ V-Ray material ที่สมจริงมากกว่าเดิม
Next level collaboration
V-Ray & Enscape compatibility
ขอแนะนำการทำงาน Visualization ที่ทรงพลังที่สุดในอุตสาหกรรม AEC ด้วย V-Ray 6 เราสามารถนำเข้าฉากต่างๆจาก Enscape ได้แล้วแบบเรียลไทม์เพื่อความต่อเนื่องของงาน ความสมจริงยิ่งขึ้นและคุณภาพที่ดีที่สุด
V-Ray รองรับ Materials, 3D models การตั้งค่าแสงไฟ ที่มาจาก Enscape ทำให้มั่นใจได้เลยว่าทีมงาน สถาปนิค นักออกแบบ จะสามารถทำงานได้อย่างราบรื่นตลอดขั้นตอนการพัฒนาโครงการได้อย่างไม่มีสะดุดกับกระบวนการออกแบบแบบ end-to-end ที่ไร้รอยต่อ
Chaos Cloud Collaboration
การจัดการไฟล์ร่วมกันที่ง่ายขึ้นทั้งผู้ออกแบบในทีมและผู้ร่วมโครงการภายนอก ด้วย Chaos Cloud Collaboration คุณสามารถอัปโหลดภาพต่างๆของคุณได้โดยตรงจาก V-Ray Frame Buffer และทำให้ขั้นตอนการทำงานเร็วขึ้นอย่างมาก
Streamline your workflow
Procedural clouds
เพิ่มกลุ่มเมฆได้ในทุกฉากที่ต้องการ ประหยัดเวลาได้มากกว่าการค้นหาจาก HDRI libraries ระบบ Procedural cloud แบบใหม ช่วยในการการสร้างท้องฟ้าที่มีเมฆมากและทำให้ท้องฟ้าเคลื่อนไหวเพื่อการนำเสนอแบบไทม์แลปส์ เป็นวิธีที่ยืดหยุ่นและประหยัดพื้นที่หน่วยความจำได้อย่างดี
V-Ray Enmesh
สร้างรูปแบบ Geometric patterns ที่ซับซ้อนเหนือพื้นผิวของวัตถุเพื่อสร้าง panels, fences, fabrics และอื่นๆ ด้วยวิธีที่ไม่ซับซ้อนและประหยัดหน่วยความจำ
Finite Dome light
การจัดแสงของ V-Ray Dome Light mode ทำให้ได้ภาพที่ละเอียดและเพิ่มความรู้สึกที่มีมิติความลึกของภาพที่มากขึ้น
Enhanced Material Creation
Distance Texture
เอฟเฟกต์ต่างๆเช่น Displacement หรือ Procedural จะปรับระยะใกล้ไกลเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่สมจริงระหว่างองค์ประกอบทั้งสองตัว เป็นการใช้งานพื้นผิวที่หลากหลาย
Enhanced Dirt texture
จัดวางพื้นผิวได้ด้วยความแม่นยำสูงขึ้นโดยการเพิ่มหรือแยกวัตถุ
Better translucent materials
แสดงวัสดุโปร่งแสง เช่น กระจกฝ้าหรือหินอ่อนได้เร็วขึ้นด้วยโหมด subsurface scattering mode ที่ปรับปรุงใหม่ของ V-Ray Materiall’s
Iridescent materials
สร้างวัสดุสีรุ้งอย่างง่ายดาย เช่น ฟองสบู่ คราบน้ำมัน และอื่นๆ ด้วยตัวเลือกฟิล์มบางแบบใหม่ที่มีใน V-Ray Material
More accurate reflections
การสะท้อนแสงบนพื้นผิวโลหะและพื้นผิวที่ไม่ราบเรียบสามารถทำได้ดีขึ้นด้วยเทคนิค Energy preservation technique แบบใหม่
Other
Pause your renders
หยุดการเรนเดอร์ของคุณชั่วคราวและและเรนเดอร์อีกครั้งได้ตามต้องการ
Asset tags
จัดกลุ่มเนื้อหาโดยใช้ระบบแท็กใหม่ในเครื่องมือแก้ไขเนื้อหาเพื่อปรับปรุงการจัดฉากในโครงการที่ซับซ้อน
All assets inside Chaos Cosmos
V-Ray’s material library ตอนนี้เป็นส่วนหนึ่งของ Chaos Cosmos ดังนั้นจึงง่ายต่อการค้นหาและจัดการทรัพย์สินทั้งหมดในตำแหน่งเดียว
ACEScg Color Management
ใช้ประโยชน์จาก Color palette ที่กว้างขึ้นสำหรับการแสดงผลเรนเดอร์ด้วยระบบเข้ารหัสสี ACEScg ที่เป็นมาตรฐานอุตสาหกรรม
Smarter light calculation in interactive mode
ได้ผลลัพธ์ที่มีแสงดีขึ้นซึ่งใกล้เคียงกับคุณภาพการเรนเดอร์ขั้นสุดท้ายด้วยการคำนวณ Light Cache ในโหมด IPR
หากต้องการรับข้อเสนอสุดพิเศษติดต่อเรา
Line: @8baht
Call: 02-744-9397, 097-060-8328
Website: https://www.8baht.com/product/chaos-v-ray